Header Ads Widget

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Khi mất răng, sâu răng hay răng sứt mẻ... người ta thường nghỉ đến việc bọc răng sứ để làm đẹp, ăn nha tốt. Như vậy bọc răng sứ như là 1 giải pháp phục hình thay thế chức năng răng thật. Tùy vào tình trạng răng mà bác sĩ có những phương pháp bọc răng sứ phù hợp cho bạn, hãy tìm hiểu 3 phương pháp phổ biến nhất hiện nay: 

1. Bọc răng sứ trực tiếp lên răng bị hư tổn

Chỉ định trường hợp răng chỉ sứt mẻ, sâu răng còn giữ được chân răng. Bác sĩ sẽ mài nhỏ chân răng rồi bọc răng sứ lên



2. Làm cầu răng sứ, phương pháp bọc răng sứ gián tiếp

Khi răng đã mất không thể phục hồi thì phải áp dụng phương pháp bọc răng sứ gián tiếp đó là làm cầu răng sứ. Với phương pháp này thì buộc phải mài 2 răng bên cạnh răng đã mất để làm trụ gắn cầu răng.

(Xem thêm: Bảng giá trồng răng Implant mới nhất năm 2023)

3. Dán răng sứ trực tiếp

Những trường hợp răng đen sỉn màu, răng thưa, răng lệch nhẹ hay răng ngắn có thể áp dụng phương pháp dán răng sứ Veneers này. Khác với bọc răng sứ, dán răng sứ không cần phải mài nhiều răng thật, không lấy tủy, răng đươc bảo tồn hoàn toàn. Đây là xu thế mới hiện nay, trên thế giới áp dụng rất nhiều.

4. Bọc răng sứ trên chân răng nhân tạo Implant

Đây là giải pháp hiệu quả nhất áp dụng cho các trường hợp mất chân răng, với phương pháp này chân răng đã mất sẽ được thay thế bằng chân răng nhân tạo Implant sau đó sẽ gắn răng sứ lên trụ Implant. Ưu điểm phương pháp này là không cần phải mài răng thật, có thể sử dụng vĩnh viễn, ăn nhai chắc chắn.

Bọc răng sứ mang lại nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn lo lắng về bọc răng sứ có tốt không? Có gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe gì không?

Nhờ những công nghệ nha khoa vượt bật hiện nay, giúp phương án bọc răng sứ được thực hiện với hiệu quả cao nhất. Nếu bạn lựa chọn bọc răng sứ tại nha khoa uy tín, có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao thì quá trình bọc răng sứ, dán sứ veneer được diễn ra an toàn, hoàn toàn không xảy ra các biến chứng hay ảnh hưởng sức khỏe. Và phương án bọc răng sứ sẽ giúp bạn có được một nụ cười xinh đẹp, tự tin như ý

(Xem thêm: Trồng răng Implant)

Tuy nhiên, cũng xin lưu ý với mọi người, hiện nay có rất nhiều lời quảng cáo giá rẻ từ những cơ sở làm răng sứ kém chất lượng. Với những lời chào mời hấp dẫn, hình ảnh răng sứ đẹp mắt nhưng chỉ vài trăm nghìn đồng, đến một triệu nhằm thu hút khách hàng. 

Khi bọc răng sứ tại những địa chỉ này, ban đầu có thể rất đẹp tuy nhiên do chất lượng sứ không đảm bảo, tay nghề bác thực hiện không đúng kỹ thuật có dể dẫn đến biến chứng nguy hiểm sau thời gian ngắn sử dụng như: răng bị xâm lấn nhiều làm chết tủy răng thật, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, gây hôi miệng, đau ê buốt răng, răng bị nhiễm trùng, thậm chỉ phải nhổ bỏ răng....

BacSi24h.com