Header Ads Widget

Thuốc nam chữa trị bệnh trĩ hiệu quả

Bệnh trĩ được xem là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Muốn dùng thuốc hiệu quả, bạn có thể áp dụng các phương pháp như sử dụng các loại thuốc tây hay áp dụng các bài thuốc chữa bệnh dân gian. Để tìm hiểu kỹ hơn về những dạng thuốc này, bạn đọc có thể tham khảo thông tin dưới bài viết sau.

Bệnh trĩ uống thuốc gì tốt?

Tĩnh mạch hậu môn - trực tràng bị sưng phồng quá mức do phải chịu áp lực liên tục trong Y học gọi là bệnh trĩ hay bệnh lòi dom. Triệu chứng điển hình của bệnh lý này là ngứa ngáy, đau rát ở hậu môn, đại tiện ra máu. Bệnh cần được điều trị từ sớm để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, phiền toái trong cuộc sống.  



Thông thường, đa số người bệnh khi bị bệnh trĩ thường có xu hướng tìm đến các loại thuốc Tây để hoặc thuốc bôi kể cả trĩ nội hay trĩ ngoại. Những dạng thuốc này đều có đặc điểm chung đó là giúp làm giảm các triệu chứng của đau rát. Tuy nhiên, khi lạm dụng sử dụng thuốc Tây trong một thời gian dài, bệnh nhân có thể gặp phải những tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ thể. Mặt khác, các hoạt chất có trong thuốc Tây không thể tấn công trực tiếp vào mầm mống gây bệnh bên trong. Do đó, bệnh sẽ có nguy cơ bị tái phát trở lại và khiến cho người bệnh rất mệt mỏi trong việc điều trị.

Bên cạnh thuốc Tây thì sử dụng các bài thuốc trị bệnh trĩ từ thuốc Nam như lá trầu không, tỏi, đu đủ, mật ong… cũng là hướng điều trị của nhiều người. Ưu điểm của những bài thuốc này đó là rất an toàn, lành tính đối với cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực sự phù hợp với đối tượng có tình trạng bệnh lý nhẹ và bệnh mới khởi phát. Với những trường hợp bệnh đã chuyển biến nặng, các hoạt chất có trong bài thuốc sẽ không thể mang đến hiệu quả điều trị cao.

Hướng điều trị bệnh tích cực, được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả là các bài thuốc chữa bệnh trĩ có nguồn gốc từ Đông y.  Khoa học đã chứng minh, các hoạt chất có trong những bài thuốc Đông y có khả năng tấn công mầm mống gây bệnh từ sâu bên trong mà không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ nào đối với cơ thể. Nhờ công thức cải tiến, các triệu chứng cũng được đẩy lùi hoàn toàn sau thời gian điều trị. Yếu tố được nhấn mạnh của các bài thuốc Đông y chính là tính an toàn và hiệu quả toàn diện. 

Ở phần sau của bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về bài thuốc Cao Tiêu Trĩ An Trĩ Nam của Phòng Chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường. Đây là bài thuốc Đông y hàng đầu điều trị dứt điểm và không tái phát hàng đầu hiện nay đã được Sở Y tế công nhận và cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. 

Bài thuốc đặc trị bệnh trĩ hiệu quả từ Cao Tiêu Trĩ

Bên cạnh các loại thuốc điều trị bệnh trĩ có nguồn gốc Tây y hay thuốc Nam dân gian, bệnh nhân không thể bỏ qua Cao Tiêu Trĩ An Trĩ Nam của Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường. Theo đó, Cao Tiêu Trĩ An Trĩ Nam được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên với sự góp mặt của các vị thuốc quý, có hàm lượng dược chất cao và mang đến hiệu quả điều trị bệnh toàn diện và vượt trội. 

Bài thuốc trị bệnh trĩ - Cao Tiêu Trĩ An Trĩ Nam được sản xuất dựa theo các tiêu chí như chỉ thống, tiêu viêm, giảm đau, cầm máu, sát trùng… Búi trĩ co lại nhanh chóng, đồng thời hoạt chất thảo dược tấn công củng cố thành tĩnh mạch hậu môn, nâng cao sức khỏe và sức đề kháng, từ đó ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả. 

Mặt khác, để  nâng cao hiệu quả điều trị, Cao Tiêu Trĩ An Trĩ Nam được nghiên cứu, bào chế từ những thảo dược quý theo công thức độc quyền, được Sở Y tế công nhận, bảo hộ. Việc sử dụng thuốc an toàn đối với sức khỏe và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Toàn bộ những dược liệu trong bài thuốc đều được chứng nhận an toàn đạt chuẩn quốc tế CO-CQ về hàm lượng dược tính và độ tinh khiết. 

Khác biệt với những loại thuốc trị bệnh trĩ trên thị trường, Cao Tiêu Trĩ An Trĩ Nam áp dụng theo công thức nấu cao gia truyền. Với dạng thức bào chế này, các tinh chất có trong thảo dược sẽ được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể và mang đến hiệu quả hấp thụ cao gấp 3-4 lần so với những dạng thuốc viên, hoàn, tán... Dựa trên kết quả nghiên cứu thực tế cho biết, đa số bệnh nhân sau khi sử dụng được một liệu trình từ 3 đến 5 tuần là đã thấy bệnh có sự cải thiện một cách đáng kể. 

Một số ưu điểm của Cao Tiêu Trĩ An Trĩ Nam:

- 100% dược liệu đều được trồng tại Viện Dược Liệu của Bộ Y tế

- Cao Tiêu trĩ An Trĩ Nam luôn đảm bảo được các tiêu chí: Không gây tích nước, phù nề, không gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

- Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Phòng Chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường - Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2018.

- Cách sử dụng bài thuốc vô cùng đơn giản, bệnh nhân chỉ cần lấy một lượng cao phù hợp và pha cùng với một lượng nước vừa phải là đã thấy tình trạng bệnh có sự cải thiện một cách đáng kể. 

Nguồn: KhamBenh.net