Header Ads Widget

Tại Nha Khoa Thế Hệ Mới có những dịch vụ cấy ghép răng nào được ưa chuộng?

Hiện nay có khá nhiều công nghệ cấy ghép, trồng răng ra đời với muôn vàn lời quảng cáo về chất lượng, công nghệ tiên tiến. Điều ấy khiến cho khách hàng băn khoăn không biết chọn nơi nào để làm dịch vụ tốt. Tại Nha Khoa Thế Hệ Mới, chúng tôi chỉ ưu tiên các công nghệ cấy ghép răng an toàn và ứng dụng công nghệ vượt trội nhất. Sau đây là 3 dịch vụ cấy ghép răng được các khách hàng ưa chuộng.

Các phương pháp trồng răng được ưa chuộng tại Nha Khoa thế hệ mới

Tiêu chí của một phương pháp trồng răng được đánh giá cao là phải mang lại sự thoải mái khi ăn uống, đẹp về thẩm mỹ và an toàn về lâu dài. Nha Khoa Thế Hệ Mới tự hào về 3 công nghệ cấy ghép răng có thể đáp ứng các tiêu chí trên như sau.

Phương pháp trồng răng Mini Implant 

Công nghệ cấy ghép Mini Implant về thực tiễn cũng không có khác biệt lớn so với các công nghệ Implant trước đây. Điểm khác biệt lớn nhất chính là ở kích thước, hình dáng của trụ Implant. Trụ của công nghệ Mini Implant lại có phần đầu nhỏ hơn, kích thước tổng thể cũng nhỏ hơn so với các loại trụ Implant trước đó. 

Mặc dù kích thước nhỏ nhưng trụ Mini Implant được cấu tạo rất chắc chắn, không thể tháo rời hoặc rơi rụng khỏi chân trụ vì một chấn động nào đó. Chính nhờ phần đầu trụ nhỏ nên sẽ cắm sâu hơn vào nướu răng, vẫn đảm bảo sự vững chãi kể cả khi nhai và nuốt.  

Phần trụ Implant công nghệ mới nhỏ hơn, giảm thiểu nguy hiểm hơn

Vì vậy, cấu trúc của trụ nhỏ hơn không có nghĩa là sẽ lỏng lẻo hơn. Phương pháp này có ưu điểm lớn nhất là giá thành tiết kiệm hơn nhiều phương pháp khác nên luôn được các khách hàng bình dân ưa thích chọn lựa.

Phương pháp cấy ghép răng Implant kết hợp bắc cầu sứ

Đối với những bệnh nhân bị mất nhiều răng, các răng bị khuyết liền kề nhau thì công nghệ cầu răng Implant với sứ lại là giải pháp vô cùng phù hợp và tiết kiệm. Bởi phương pháp này có thể lắp nối tiếp các trụ vào hàng loạt răng liền kề nhau nhưng chi phí lại thấp hơn so với làm từng trụ implant một. Từ đó, người bệnh răng có thể tiết kiệm nhiều thời gian cũng như chi phí điều trị.   

Phương pháp này phù hợp với bệnh nhân mất từ 2 răng liền kề

Nguyên lý của phương pháp này là bác sĩ sẽ tiến hành ghép một khối 2 trụ Implant liền kề rồi đặt 3 răng sứ lên đó. Nếu số răng bị mất nhiều thì sẽ ghép nối số lượng nhiều hơn. Tuy nhiên, bác sĩ cũng phải tùy vào sức khỏe của bệnh nhân mà quyết định có nên thực hiện hay không. 

Phương pháp ghép răng Implant All on 6

Công nghệ cấy ghép Implant All on 6 dù được ra đời từ lâu nhưng công nghệ này vẫn rất được ưa chuộng cho đến ngày nay. Thay vì phải trồng răng theo kiểu truyền thống, cắm đến 15 trụ implant vào khung xương hàm thì với phương pháp Implant bắc cầu sứ, bác sĩ chỉ cần cắm 5- 6 trụ implant cho cả hàm. 

Trong đó, 4 trụ ở giữa sẽ được cấy vào vị trí răng ở mặt trước, 2 trụ còn lại cấy vào phần hàm, mặt sau. Nhờ số trụ ít hơn nên sẽ an toàn hơn, tiết kiệm hơn cho người cần trồng răng. Công nghệ này phù hợp với người lớn tuổi, cần trồng lại nguyên hàm răng. 

Công nghệ này giúp răng mới được cấy ghép ổn định hoàn hảo

Tuy nhiên, việc thực hiện công nghệ này đòi hỏi phải có trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, bác sĩ phải có chuyên môn nhiều năm trong nghề. Việc cắm trụ sao cho cân bằng ở mọi vị trí là không dễ, nếu sai một vị trí thì lực nâng đỡ của hàm sẽ có sự chông chênh, gây khó chịu cho người bệnh khi nhai nuốt. Vì thế, để đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn an toàn là điều không dễ.

Nha Khoa Thế Hệ Mới có thể đáp ứng được các tiêu chí gắt gao về thiết bị máy móc cũng như tay nghề của bác sĩ để thực hiện. Khi thực hiện phương pháp cấy ghép trụ implant all on 6, xương hàm có cảm giác ít nặng hơn so với nhiều phương pháp, chi phí cũng giảm đáng kể khi bạn phải cấy ghép từng trụ một.

Chính sách trồng răng Implant trả góp vô cùng hấp dẫn tại Nha Khoa Thế Hệ Mới

Nhằm mang đến cơ hội sở hữu hàm răng chắc chắn, khỏe đẹp cho nhiều người, Nha Khoa Thế Hệ Mới đã ra đời chính thanh toán trả góp cho mọi bệnh nhân. Cũng như trả góp điện máy hay các sản phẩm khác, trồng răng Implant trả góp giúp bệnh nhân không cần thanh toán trong một lần mà có thể thực hiện thanh toán dần theo phương thức góp từng tháng.

Khách hàng sẽ ký hợp đồng với ngân hàng liên kết với chúng tôi, tạo điều kiện để quý khách sở hữu ngay hàm răng đẹp mà chẳng cần dành dụm quá lâu. Để thực hiện chính sách trồng răng Implant trả góp, chủ tài khoản của ngân hàng liên kết trả góp với nha khoa Thế Hệ Mới(Techcombank, BIDV, Maritime bank, VP Bank, SeaBank, Viettinbank,…) thời gian trả góp 6, 8, 12, 24 tháng với lãi suất 0%

Như trên là các phương pháp cấy ghép Implant vừa hiện đại, an toàn mà lại tiết kiệm của Nha Khoa Thế Hệ Mới. Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để quý khách sở hữu hàm răng đẹp, chắc khỏe, thoải mái. Mọi thắc mắc xin bạn vui lòng liên hệ tại đây.

Nha Khoa Thế Hệ Mới

- Cơ sở 1: 

Địa chỉ: 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. 

- Cơ sở 2: 

Địa chỉ: 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. 

Hotline: 18002026