Header Ads Widget

Top những bác sĩ thẩm mỹ giỏi, uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội

Hiện nay, khi đời sống ngày càng khá lên, nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp để hoàn thiện bản thân cũng trở nên phổ biến hơn với cả nam và nữ giới. Lựa chọn bác sĩ phẫu thuật tốt sẽ giúp bạn có thể thay đổi nhan sắc hoàn mỹ và an toàn nhất. Hãy cùng tham khảo ngay Top 7 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Hà Nội được đề cập chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Để dễ dàng hơn trong việc chọn một bác sĩ thẩm mỹ giỏi khi có nhu cầu tân trang nhan sắc, bạn hãy dựa vào một số tiêu chí dưới đây để có sự chọn lựa đúng đắn nhất. Cụ thể:

- Bác sĩ thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động

- Bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

- Bác sĩ có tư duy và luôn ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thị trường

- Người nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

- Bác sĩ có bằng cấp về các chương trình đạo tào chuyên môn cao trong ngành thẩm mỹ

- Người từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công trước đó

- Hiện đang công tác tại một cơ sở thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy trên thị trường

Nắm rõ được những tiêu chí trên không chỉ giúp khách hàng tìm kiếm một bác sĩ thẩm mỹ giỏi để gửi gắm nhu cầu tân trang nhan sắc mà con yên tâm về chất lượng và dịch vụ cho ca phẫu thuật. Hơn nữa, việc tìm kiếm bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo sẽ không còn quá khó khăn như bạn nghĩ.

Dưới đây là top 7  bác sĩ thẩm mỹ giỏi, uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay:

1. Bác sĩ Nguyễn Dơn – Chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ

Tốt nghiệp Chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Y Dược TP HCM, với hơn 25 năm kinh nghiệm hành nghề, Bác sĩ Nguyễn Dơn đã kiến tạo những ca thay đổi vóc dáng thành công, được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ nói chung và chuyên ngành nâng ngực, hút mỡ nói riêng. Đặc biệt, bác sĩ còn nổi tiếng với danh hiệu bác sĩ phẫu thuật ngực giúp nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi biệt danh "hai lưng", có được vòng 1 đầy đặn quyến rũ.

Nâng ngực hiện nay không còn xa lạ với chị em, mà trở thành "cứu tinh" cho những chị em nào chưa may mắn có được vòng 1 đầy đặn, cân đối và sexy. Không chỉ những eva đã sinh nở nhiều lần, vòng 1 xuống cấp nghiêm trọng, teo lép, chảy nhão mới "quyết tâm" nâng ngực để sửa sang, mà xu hướng nâng cấp vòng 1 ngày càng được nhiều cô gái trẻ lựa chọn.

Với quy trình thực hiện phẫu thuật trực tiếp tại cơ sở đạt chuẩn Bộ Y tế, bác sĩ Nguyễn Dơn áp dụng kỹ thuật nâng ngực Công nghệ Không chạm - CHỐNG BAO XƠ THẾ HỆ MỚI. Đây là kỹ thuật sử dụng túi độn Motiva kết cấu 7 lớp chắc chắn giúp cho dáng ngực linh hoạt. Với 49.000 tiếp điểm độ bám dính cao, không xô lệch, cho vòng 1 siêu bền, từ đó khách hàng sẽ sở hữu khe Yline quyến rũ, cân đối, tăng cảm giác tròn đầy.

Theo kinh nghiệm nghề lâu năm, những ca ngực teo lép sau sinh, hoặc thiểu sản tuyến vú thông thường, bác sĩ Nguyễn Dơn sẽ thực hiện phẫu thuật theo đường chân ngực, để đảm bảo những yếu tố như: Can thiệp tối thiểu, rút ngắn thời gian phẫu thuật, khách hàng nhanh chóng hồi phục sức khỏe, kết quả tối ưu, duy trì lâu dài. Với những trường hợp khó, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê hồi sức, bác sĩ tim mạch… sẽ hội chẩn, đưa ra phương án phẫu thuật tốt nhất, đảm bảo an toàn và kết quả mỹ mãn cho khách hàng.

Mặc dù đã đạt được tiếng tăm nhất định trong nghề nhưng bác sĩ Nguyên Dơn vẫn luôn trau dồi năng lực chuyên môn, tay nghề của mình bằng cách đi tu nghiệp, tham gia hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế và các chuyên đề phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện Thái Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ – nơi được biết đến là cái nôi của ngành thẩm mỹ.

Với phương châm “Làm đẹp cho khách hàng cũng như người thân, đặt sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu” bác sĩ Nguyễn Dơn luôn được nhiều chị em yêu mến và tin cậy để lựa chọn mỗi khi muốn trùng tu sắc đẹp.

Hiện tại bác sĩ đang công tác và làm việc tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa Khoa Hà thành.

Địa chỉ: 61 P. Vũ Thạnh, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0855.098.098

2. Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn

Với những người trong khu vực phía Bắc, Viện Thẩm mỹ Hà Nội đã không còn là cái tên quá xa lạ bởi sự uy tín và chất lượng trong phẫu thuật. Đâu cũng là nơi làm việc của Tiến sĩ – bác sĩ Mai Mạnh Tuấn – người có đến 30 năm trong lĩnh vực thẩm thẩm mỹ và được rất nhiều người yêu làm đẹp biết đến. Bằng những kinh nghiệm kiến thức của mình, ông cũng đã  đóng góp hơn 20 nghiên cứu khoa học về lĩnh vực phẫu thuật – thẩm mỹ cho nền y học nước nhà.

Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn có đến 30 năm trong lĩnh vực thẩm thẩm mỹ và được rất nhiều khách hàng yêu quý

Quá trình học tập và công tác

- Thành viên trong Ban chấp hành hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam.

- Thành viên hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc.

- Giảng viên bộ môn Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ và tái tạo Học viện Quân Y.

- Bằng quốc tế về phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ

- Bác sĩ phẫu thuật chính tại  Viện Thẩm Mỹ Hà Nội số 14 Yên Phụ

Thế mạnh của bác sĩ là phẫu thuật về mắt, mí hay nâng mũi. Các khách hàng khi đến thăm khám với bác sĩ đều được kiểm tra chi tiết về tình trạng sức khỏe, mong muốn, từ đó đưa ra những giải pháp làm đẹp phù hợp nhất với từng người. Bác sĩ cũng là cánh chim đầu đàn, là những người đi đầu tiên phong khi áp dụng những công nghệ, kỹ thuật mới vào làm đẹp như cắt chân mày không khâu da DM – USA.

3. Bác sĩ Lê Viết Hải

Thẩm mỹ viện Dr. Hai Le cũng không phải là cái tên xa lạ với những ai quan tâm đến việc làm đẹp. Nơi đây được thành lập và điều hành bởi Thạc Sĩ – Bác sĩ Lê Viết Hải. Thế mạnh của phòng khám bác sĩ Hải là đa dạng dịch vụ , sở hữu rất nhiều các công nghệ thiết bị làm đẹp hàng đầu để đem đến chất lượng làm đẹp tốt nhất, đội ngũ bác sĩ hỗ trợ cũng đều là những chuyên viên thẩm mỹ có bằng cấp cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Bác sĩ Lê Viết Hải là người điều hành thẩm mỹ viện Dr. Hải Lê uy tín hàng đầu hiện nay

Quá trình học tập và làm việc

- Làm việc tại chuyên khoa phẫu thuật của bệnh viện TW Huế, BVTW 108, BV Học viện 103, BV Việt Đức, BV Việt Nam – Cu Ba.

- Tu nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore

- Thành viên của hiệp Hội chống lão hóa và béo phì Hàn Quốc

- Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hà Nội

- Thành viên của hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương…

- Hiện đang là bác sĩ điều hành chính tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê)

Khi tới làm đẹp tại đây, nếu đặt lịch hẹn trước bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ Hải thăm khám và kiểm tra. Thông qua đó, bác sĩ sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn các giải pháp phù hợp với nhu cầu, mong muốn, chi phi của từng người nhưng vẫn đảm bảo đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ và an toàn tuyệt đối.

4. Bác sĩ Trần Tuấn Anh

Nếu bạn đang có nhu cầu phẫu thuật chỉnh sửa mắt như cắt mắt, nhấn mí, mở tròng tại khu vực Hà Nội thi có thể liên hệ với bác sĩ Trần Tuấn Anh. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và được mệnh danh là “đôi bàn tay tài hoa – chạm vào là đẹp”.

Bác sĩ Trần Tuấn Anh được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ

Qúa trình học tập và làm việc

- Học bổng toàn phần Y đa khoa tại Đại học Y khoa danh tiếng La Universidad de Ciencias Médicas de La Habana

- Học bổng toàn phần về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện đại học General Calixto García, trực thuộc trường đại học Y khoa La Habana.

- Cựu bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam, Bệnh viện Hồng Ngọc và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

- Giám đốc và bác sĩ chính tại Thẩm mỹ viện Tuấn Anh

Sau quá trình học tập và nghiên cứu chuyên sâu tại các đất nước hàng đầu về thẩm mỹ cùng những kinh nghiệm tại những nơi đã từng làm việc, bác sĩ đã tự mở phòng khám riêng để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho đông đảo mọi người. Phòng khám bác sĩ bên cạnh thế mạnh về phẫu thuật mắt còn có các dịch vụ như nâng ngực, độn cằm, độn thái dương, hút mỡ an toàn.. Ngoài ra còn có các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật để đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho từng khách hàng.

5. Bác sĩ Hoàng Tuấn

Thuộc top những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Hà Nội, Bác sĩ Hoàng Tuấn cũng là cái tên được rất nhiều người có nhu cầu thay đổi ngoại hình tìm tới. Xuất thân từ học viện Quân y nên tài năng và y đức của bác sĩ là điều không thể bàn cãi. Bác sĩ Tuấn được đánh giá là vô cùng thân thiên, nhiệt tình, luôn cố gẵng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần thiết.

Bác sĩ Hoàng Tuấn là cái tên được rất nhiều người có nhu cầu thay đổi ngoại hình tìm tới

Tìm hiểu thêm về quá trình học tập và công tác của bác sĩ

- Tốt nghiệp Đại học Y Học Viện Quân Y.

- Học Bác sĩ nội trú ngoại khoa, khoa phẫu thuật chỉnh hình.

- Làm việc tại khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Viện Bỏng Quốc Gia.

- Làm việc tại khoa tạo hình hàm mặt – thẩm mỹ của BV Việt Đức, BV 108.

- Hiện là giám đốc và bác sĩ chính tại Thẩm mỹ viện Dr Hoàng Tuấn

Phòng khám riêng của bác sĩ có rất đa dạng các dịch vụ như phẫu thuật nâng ngực, nâng mông, thẩm mỹ mắt, tạo môi trái tim, các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.. Bác sĩ luôn không ngừng cập nhật những dịch vụ thẩm mỹ mới nhất đồng thời trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất cao cấp nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi khách hàng.

6. Bác sỹ Tống Thanh Hải

Bác sĩ Tống Thanh Hải được mệnh danh là người có “đôi bàn tay ma thuật” có thể biến nhưng chú vịt xấu xí thành thiên nga. Ông cũng là một trong số ít những bác sĩ thế hệ đầu tiên theo học tại Singapore trọng lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ngay từ những ngày dịch vụ này chưa phát triển. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Hải đã thực hiện thành công cho hàng ngàn người để đem lại một khuôn mặt, vóc hàng hoàn mỹ nhất.

Quá trình công tác và làm việc

- Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình tại Học viện Quân y.

- Tu nghiệp chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Singapore.

- Hiện đang công tác tại Viện bỏng Quốc gia

- Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Như Hoa

Bác sĩ có chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình cho khuôn mặt như cắt mắt, nâng mũi, làm môi.. Đặc biệt do bác sĩ còn công tác ở viện bỏng nên có thể hỗ trợ xử lý cả những ca khó như bị bỏng, bị tạt acid, bỏng xăng, bỏng điện.. Vì thế rất nhiều người bệnh có ca khó này thường tìm đến bác sĩ để có thể phục hồi một phần nhan sắc.

7. Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm

Một cái tên khác cũng không thể thiếu trong danh sách những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Hà Nội chính là bác sĩ Phạm Xuân Khiêm. Nếu quan tâm thường xuyên về thẩm mỹ bạn cũng có thể thấy hình ảnh bác sĩ quen thuộc bởi ông cũng thường xuyên tham gia các buổi tư vấn trực tiếp online. Bác sĩ cũng đã dành được rất nhiều thành tựu cho sự cống hiến của mình trong nền y học thẩm mỹ của Việt Nam.

Bác sĩ Khiêm là người có trình độ chuyên môn cao, thái độ nhiệt tình, làm việc tân tâm sẵn sàng tư vấn hỗ trợ mọi mong muốn của khách hàng

Thông tin về quá trình học tập và làm việc

- Tốt nghiệp vào năm 1997, Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng.

- Tham dự nghiên cứu phẫu thuật và tái tạo thẩm mỹ do Patrick Hodges hướng dẫn.

- Tu nghiệp Trung Quốc, Malaysia, HongKong, Thái Lan.

- Tham gia nghiên cứu sinh về tạo hình mũi theo phương pháp Hàn Quốc tại Yonsei – Seoul.

- Giám đốc Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS

Với trình độ chuyên môn cao, thái độ nhiệt tình, làm việc tân tâm sẵn sàng tư vấn hỗ trợ mọi mong muốn của khách hàng. Khi đến khám với bác sĩ, bạn sẽ được bác sĩ xem xét tư vấn các dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu mong muốn của bạn. Do bác sĩ còn đi thỉnh giảng trên một số trường đại học và đi giao lưu tư vấn trực tuyến nên lịch trình của bác sĩ khá  bận rộn. Bạn nên đặt lịch hẹn trước khi đến để đảm bảo được làm việc và tư vấn với bác sĩ.

Kết luận

Trên đây là những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao về tay nghề, chất lượng làm đẹp và độ an toàn khi phẫu thuật. Hầu hết các bác sĩ đều làm ở các bệnh viện lớn và có lịch trình bận rộn nên người bệnh chú ý liên hệ trước với nơi làm việc của bác sĩ để được sắp xếp lịch hẹn phù hợp, đảm bảo được làm việc với bác sĩ.