Header Ads Widget

Top những bác sĩ thẩm mỹ giỏi, uy tín và nổi tiếng TPHCM

Trong cuộc sống hiện nay, thẩm mỹ làm đẹp là vấn đề đang ngày càng được nhiều người quan tâm, kể cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm được vị bác sĩ thẩm mỹ giỏi, địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại TPHCM thật sự không phải chuyện đơn giản. Và để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, trong bài viết này BacSiGiaDinh.net xin giới thiệu đến bạn top 6 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng, chuyên môn giỏi tại thành phố mang tên Bác.


Những lưu ý khi lựa chọn bác sĩ và địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ vùng kín cần phải được thực hiện đúng quy trình để đảm bảo hiệu quả cao, tránh các rủi ro không mong muốn. Khi lựa chọn bất kỳ đơn vị nào, cần lưu ý đến những tiêu chí sau:

- Bác sĩ có kinh nghiệm và đủ chuyên môn: Đảm bảo rằng đơn vị phòng khám có các bác sĩ hoặc chuyên gia có đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ vùng kín, có trình độ cao, tốt nghiệp từ những trường y khoa hàng đầu, ccó kinh nghiệm thực tế trong việc thực hiện các vấn đề vùng kín.

- Giấy phép và chứng nhận: Kiểm tra xem đơn vị có được cấp phép và chứng nhận từ cơ quan chức năng, điều này đảm bảo rằng họ tuân theo các quy định và tiêu chuẩn an toàn cần thiết để tổ chức thăm khám, thực hiện các dịch vụ y khoa.

- Sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị tiên tiến để đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn cho người sử dụng.

- Chăm sóc khách hàng tốt: Đơn vị nên cung cấp tư vấn chuyên nghiệp và chi tiết trước khi bạn quyết định thực hiện thẩm mỹ vùng kín, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ sau phẫu thuật.

- Giá cả và tùy chọn thanh toán: So sánh giá cả và tùy chọn thanh toán của nhiều đơn vị khác nhau để đảm bảo bạn có lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình, không nên lựa chọn những cơ sở có giá thành quá rẻ.

- Yếu tố vô trùng: Đảm bảo rằng đơn vị tuân theo các quy tắc vệ sinh và an toàn trong quá trình thực hiện thẩm mỹ vùng kín, đảm bảo vô trùng là yếu tố quan trọng hàng đầu.

- Kết quả và thời gian hồi phục: Hỏi về kết quả mà bạn có thể mong đợi và thời gian hồi phục sau quá trình thẩm mỹ. Điều này giúp bạn có kế hoạch và kỳ vọng hợp lý.

Dưới đây là gợi ý 6 bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất TPHCM hiện nay:

1. Bác sĩ Vũ Minh - Hệ thống phòng khám Doctor Vũ Minh

Được biết đến là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ vùng kín nói riêng, phòng khám Sản phụ khoa Doctor Vũ Minh từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của các chị em có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín tại TP Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước.

Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa 1 Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh và Học Viện Quân Y, với hơn 25 năm kinh nghiệm hành nghề, bác sĩ Vũ Minh đã giúp cho hàng vạn chị em tìm lại được nét xuân sắc của mình, mang đến cho họ sự tự tin trong cuộc sống gia đình cũng như ngoài xã hội.

Với trang thiết bị hiện đại cùng tay nghề, chuyên môn cao, hiện phòng khám Dr Vũ Minh đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật cao cấp, khắt khe nhất của thẩm mỹ vùng kín như: phẫu thuật thẩm mỹ, làm hồng, thu hẹp vùng kín, tân trang vùng kín, làm đẹp "cô bé", tạo hình môi lớn, môi bé, sửa tầng sinh môn...

Những ưu điểm vượt trội của phòng khám Doctor Vũ Minh:

- Tái tạo "cô bé" hồng hào, se khít như thời con gái.

- An toàn tuyệt đối - Hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị.

- Không đau đớn, không để lại biến chứng.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

- Không ảnh hưởng sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản.

- Không ảnh hưởng đến cảm giác quan hệ vợ chồng.

- Thực hiện trong môi trường bệnh viện vô trùng khép kín đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu làm đẹp vùng kín của chị em trên toàn quốc, từ năm 2013 hệ thống phòng khám Dr Vũ Minh đã được mở rộng và phát triển trên cả nước với các chi nhánh: 

- CS1: Số 3 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

- CS2: Số 218 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0922.103.108

Với tôn chỉ hoạt động đó là đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, hệ thống phòng khám Dr Vũ Minh luôn trú trọng tập trung đầu tư phát triển cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng chuyên môn. Nhờ đó Dr Vũ Minh luôn là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của các chị em từ hơn hai chục năm nay.

2. Bác sĩ Vương Khánh Long 

Nếu đã nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Vương Khánh Long. Là một bác sĩ thẩm mỹ luôn có niềm đam mê cao với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc ‘vịt hóa thiên nga’.

Tính từ lúc bén duyên với lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp này, bác sĩ Vương Khánh Long đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác đã tận tình dùng đôi bàn tay chuyên nghiệp cùng kiến thức chuyên môn và đặc biệt là trái tim nhiệt huyết yêu nghề của mình để làm hài lòng nhiều tín đồ trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp.

Chưa dừng lại tại đó, dù kinh nghiệm đã rất lâu năm nhưng bác sĩ Long không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn của mình bằng những chuyến tu nghiệp nước ngoài, những buổi hội thảo chuyên ngành, công tác….

Những thành tích bác sĩ Long đạt được trong suốt quá trình làm nghề của mình:

- Giải thưởng: “Bàn tay vàng” trong phẫu thuật thẩm mỹ 2013 - 2016, Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, Nghệ nhân tài hoa…

- Đặc biệt hơn hết, Bác sĩ Long còn được nhiều nhà đài mời bác tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ cho các chương trình làm đẹp nổi tiếng hiện nay như: Hôm nay ta đẹp, Phụ nữ chúng mình, Cuộc sống mới, Gia Đình Vàng...được phát trên các đài: THVL1, THVL2, HTV7, Cà Mau, Kiên Giang, SCTV13,...

Ngoài ra, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp, bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Long sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

3. Bác sĩ Lê Hoàng Vinh 

Một trong những cái tên không thể thiếu trong ngành tạo hình - thẩm mỹ là Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh. Hoàn thành xuất sắc đào tạo Thạc sĩ ngoại khoa Đại học Y dược TP.HCM, chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, ThS Bs Lê Hoàng Vinh từng có 2 năm tu nghiệp và làm việc tại ID Hospital – một trong những bệnh viện thẩm mỹ top 1 Hàn Quốc. Ông còn có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital và thời gian dài được tín nhiệm tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Kangnam.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và thời gian làm việc tại nước ngoài, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh đã không ngừng học tập và tìm tòi kiến thức, công nghệ mới nhằm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và hoàn mỹ nhất.

Là người sáng lập và điều hành Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Vinh Lê, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh luôn đặt hai chữ “Tâm Đức” lên đầu tiên khi làm việc và đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ điều trị, tân trang nhan sắc khách hàng.

Với phương châm “Thổi hồn vào từng đường nét”, các khách hàng khi đến với Dr. Vinh Lê sẽ được trực tiếp Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. Dựa trên tình trạng của từng khách hàng, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh luôn dung hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp hiện đại, làm sao giữ được nét đẹp riêng của mỗi người mà vẫn thời thượng.

4. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo 

Được biết đến là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam với gần 40.000 phẫu thuật lớn nhỏ: nâng mũi S-Line 4D, nâng ngực, hút mỡ, độn cằm, đặc biệt trong đó có thể nói đến những ca phẫu thuật Liệt Cơ Mặt đòi hỏi tay nghề thực hiện có chuyên môn cao... Ông được biết đến là cha đẻ của công nghệ hút mỡ hiện đại nổi tiếng Lipo Ultrasound, nâng mũi S-Line 6D, Cắt mí Perfect,...

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ ông đã đóng góp rất nhiều cho ngành thẩm mỹ nước nhà. Ông được biết đến là chuyên gia giải cứu hàng chục ngàn ca mũi, mí hỏng. Ông hiện làm việc tại hệ thống Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo, là Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS khu vực Việt Nam. Đồng thời, là giáo sư danh dự của Trường đại học Catholic – một trong 3 trường đại học y khoa lớn nhất Hàn Quốc.

Khi nhắc đến bác sĩ Phùng Mạnh Cường thường gắn liền với các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật như:

- Liệt cơ mặt

- Nâng mũi S-line 6D

- Cắt mí Perfect

- Nâng ngực nội soi Ergonomic

- Hút mỡ công nghệ cao Lipo Untrasound

- Độn cằm V Line

- Phẫu thuật hàm hô, hàm móm

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện 100% ca mổ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo, nơi đây được trang bị các thiết bị tối tân, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao, phòng mổ vô trùng theo tiêu chuẩn của sở y tế. Bệnh viện Gangwhoo với nhiều chi nhánh ở Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Campuchia,... là địa chỉ làm đẹp ưu tiên hàng đầu của các chị em.

5. Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung 

Danh sách các bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay không thể thiếu Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung. Bác sĩ Trung được biết đến là một trong những bác sĩ giỏi có tay nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM, thạc sĩ tại ĐH Y Dược Huế, Cử nhân ngôn ngữ Anh tại ĐH Đà Nẵng…, Bác sĩ Võ Thành Trung không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm thông qua quá trình tu nghiệp tại Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc,.. - những quốc gia đang dẫn đầu thế giới về ngành thẩm mỹ để cập nhật xu hướng và áp dụng công nghệ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Với sứ mệnh “kiến tạo sắc đẹp” cho hàng ngàn khách hàng, đến thời điểm hiện tại Bác sĩ Võ Thành Trung đã cập nhật và ứng dụng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật như:

- Phẫu thuật mí mắt iLid

- Nhấn mí Young Eyes

- Nâng mũi cấu trúc Mega S

- Nâng mũi bọc sụn BioForm

- Nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc

- Treo cung mày B Plas

- Phẫu thuật cằm BioMat

- Độn cằm V-Line Plus

- Trẻ hóa Ultra Young

- Căng bóng da Lush Skin

- Bộ trị mụn P'Care

Thêm vào đó, Bác sĩ Trung còn thực hiện thành công các đại phẫu phức tạp như: Nâng ngực Nano Soft, Hút mỡ Smart Slim, Cất tinh chất giảm béo Dr Slim.... đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng.

Đặc biệt, Bác sĩ Trung đã nghiên cứu và thực hiện thành công phương pháp nâng mũi Độc quyền không cần băng nẹp, không gây sưng bầm, không đặt ống dẫn lưu,... giúp nhu cầu làm đẹp trở nên dễ dàng hơn cho nhiều khách hàng.

Bác sĩ Trung luôn đặt đặt ra những thách thức mới cho bản thân để nâng cao tay nghề nhằm đem lại diện mạo hoàn hảo và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Hiện nay, ngoài vai trò Chủ tịch Ratio Group và là một trong những bác sĩ thẩm mỹ top đầu tại TP Hồ Chí Minh, Bác sĩ Trung còn đảm nhiệm vị trí Chuyên gia cao cấp, Phó giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Quốc tế - BV Trung ương Huế.

Sau nhiều năm rèn dũa, cùng sự tâm huyết, Bác sĩ Trung đã được mọi người tin tưởng và tìm đến trong ngành thẩm mỹ với câu châm ngôn: “Thẩm mỹ không phải để trở thành người khác mà là thay đổi để bạn trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình”.

Dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Trung, Viện thẩm mỹ La Ratio đạt đầy đủ các tiêu chí an toàn mà Bộ Y tế đã đề ra và được cấp phép hoạt động. Nơi đây sở hữu trang thiết bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại vượt bậc, nội thất không gian sang trọng. Dưới sự điều hành của Bác sĩ Trung, Viện thẩm mỹ La Ratio ngày càng hoàn thiện hơn nhằm mang đến những giá trị thẩm mỹ ưu Việt cho khách hàng.

Đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần của Bác sĩ Võ Thành Trung và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia, tư vấn, điều dưỡng và lễ tân… Mọi quy trình đều được phục vụ tận tình, đạt chuẩn của Bộ Y Tế quy định, đặt hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài hoài bão lớn lao là giúp các khách hàng sở hữu diện mạo hoàn hảo, khẳng định sự tự tin thì Bác sĩ Trung còn có những hoạt động "làm đẹp cho đời" đáng chú ý như: thực hiện những chuyến thiện nguyện “Kết Nối Nụ Cười Trái Tim” với các hoạt động Khám bệnh - Cấp thuốc - Trao quà đến các hoàn cảnh khó khăn. Bác sĩ Trung còn nổi tiếng là bác sĩ chuyên “giải cứu” những ca phẫu thuật chỉnh hình dị tật khe hở môi hàm ếch miễn phí, “vá” lại nụ cười mang lại cuộc sống mới cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tinh thần không ngừng học hỏi, cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới, Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung sẽ là lựa chọn an toàn, uy tín cho khách hàng muốn thay đổi ngoại hình, thêm tự tin trong cuộc sống.

6. Bác sĩ Phan Thanh Hào 

Danh sách các bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất không thể thiếu Bác sĩ Phan Thanh Hào - tên tuổi nổi tiếng hàng đầu trong ngành thẩm mỹ nhiều thập kỷ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, Bác sĩ Phan Thanh Hào đã giúp hàng chục nghìn phụ nữ thăng hạng nhan sắc, đặc biệt về các liệu pháp xăng da xóa nhăn - nâng cơ chảy xệ và các dịch vụ trẻ khỏe đẹp toàn diện từ trong ra ngoài bằng Tế bào gốc.

Trong sự nghiệp thẩm mỹ của mình, bác sĩ Phan Thanh Hào luôn tích cực trong việc nghiên cứu học tập và chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ chống lão hoá mới nhất trên thế giới về Việt Nam, nổi bật với cột mốc chuyển giao thành công Công nghệ Căng da chỉ vàng Gold Thread 24K về Việt Nam, đưa Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu trở thành cơ sở độc quyền công nghệ này và là nơi duy nhất tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép thực hiện Căng da Chỉ vàng.

Bác sĩ Phan Thanh Hào cũng là bác sĩ đầu tiên ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi Laser Pharaon Lipo, đánh dấu bước tiến mới đột phá của dịch vụ hút mỡ tại Việt Nam. Bác sĩ Phan Thanh Hào cũng thành công trong việc đem túi ngực B-lite nhẹ nhất thế giới (một siêu phẩm kết hợp của Đức và Israel) về Việt Nam, độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.

Đồng thời, bác sĩ Phan Thanh Hào đã thành lập Viện Chống lão hoá Tế Bào Gốc đầu tiên tại Việt Nam, chuyên huấn luyện, đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực Tế bào gốc trong ứng dụng chống lão hoá.

Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm nhiều năm, bác sĩ Phan Thanh Hào nổi tiếng số một về Căng da Chỉ vàng và các dịch vụ Tế bào gốc, cụ thể:

- Căng da xóa nhăn, trẻ hoá làn da bằng các công nghệ khác nhau, đặc biệt là công nghệ chỉ vàng Gold Thread 24K

- Thon gọn gương mặt, tạo mặt V-line và tạo hình, thon gọn cơ thể bằng nhiều phương pháp, đặc biệt là phương pháp hút mỡ nội soi Laser Pharaon Lipo

- Chống lão hoá toàn diện - Trẻ khoẻ 10 năm bằng liệu pháp tế bào gốc.

- Chuyên điều trị nám bằng liệu pháp tế bào gốc.

- Thẩm mỹ vùng kín

- Hỗ trợ cân bằng nội tiết, điều hoà Hormone bằng liệu pháp tế bào gốc.

- Chuyên sâu về thẩm mỹ nội khoa: tiêm chất làm đầy filler, botox, tiêm mesotherapy,...

Trong suốt nhiều năm qua, bác sĩ Phan Thanh Hào luôn liên tục trau dồi thêm những kỹ năng chuyên môn cũng như những phương pháp làm đẹp hàng đầu thế giới và là thành viên năng nổ trong các hiệp hội thẩm mỹ chống lão hoá quốc tế, điển hình là:

- Uỷ viên Hiệp hội Tế bào gốc Tp.HCM

- Hội viên Hiệp hội Chống lão hoá Hoa Kỳ

- Hội viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ

- Hội viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc

- Hội viên Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Việt Nam

- Hội viên Hiệp hội Laser & Chống lão hóa Hàn Quốc

Để tư vấn và thực hiện dịch vụ thẩm mỹ với bác sĩ Phan Thanh Hào, khách hàng có thể đến Bệnh viện thẩm Mỹ Á Âu - bệnh viện 30 năm kinh nghiệm và luôn nằm trong top danh sách những bệnh viện thẩm mỹ uy tín và lâu đời nhất Việt Nam.

Kết luận

Trên đây là danh sách các bác sỹ thẩm mỹ tốt nhất TP. HCM mà BacSiGiaDinh.net muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một bác sĩ thẩm mỹ uy tín nhất cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình. Chúc các bạn luôn luôn tươi trẻ và mạnh khỏe!